Loading:0%

Mã chương trình:

6340116

Cơ sở:

219 - 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh,P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.

Thời gian:

2 năm (6 học kỳ)

Bằng cấp:

Bằng Cử nhân thực hành Kent và chứng nhận NCFE Anh Quốc

Chuyên ngành:

Quản trị Marketing

Hình thức: 

Chính quy

QUẢN TRỊ MARKETING

Marketing là một hệ thống tổng thể các hoạt động của tổ chức được thiết kế nhằm hoạch định, đặt giá, xúc tiến và phân phối các sản phẩm, dịch vụ, ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của thị trường mục tiêu và đạt được các mục tiêu của tổ chức (theo Hiệp hội Marketing Mỹ - AMA) Như vậy, mục tiêu cao nhất của hoạt động này chính là trở thành chiếc cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu. Có rất nhiều những chiến dịch quảng báo thương hiệu độc đáo trong ngành marketing từ các thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, Coca-Cola … đã gây dấu ấn mạnh mẽ trong long khách hàng. Và đó chỉ là một phần của marketing, ngành học rất thú vị này. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, nền kinh tế Việt Nam đang có những chuyển biến đa dạng cùng với sự phát triển không ngừng của các doanh nghiệp cả về số lượng lẫn hình thức hoạt động. Yêu cầu về nguồn nhân lực của ngành marketing cũng theo đó tăng cao. Không chỉ các công ty chuyên về truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng cáo… mà tất cả các doanh nghiệp ở Việt Nam đều cần những nhân tài marketing để xây dựng thương hiệu và kết nối với khách hàng. Đó cũng là nguyên nhân thúc đẩy KIC phát triển và xây dựng chương trình Cử nhân thực hành quốc tế ngành Marketing, nhằm đáp ứng nguồn cung ngày càng lớn trên thị trường Việt Nam.

Điều kiện tham gia

ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA CHƯƠNG TRÌNH

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

TRIỂN VỌNG NGHỀ NGHIỆP

Đăng ký xét tuyển ngay hôm nay